Hướng dẫn cài đặt IPTV trên TV Box | list kênh iptv mới nhất 2024

5/5 - (1 bình chọn)

Truyền hình IPTV là gì? và tại sao bạn nên tận dụng tính năng xem iptv trên android box để có thể xem được truyền hình một cách ổn định nhất. Đừng bỏ lỡ hướng dẫn cài đặt IPTV dưới đây nếu không bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối một tiện ích mà nhà mạng che dấu. Một bí mật mà không phải ai cũng biết.

Huong dan cai dat iptv tren tv box min

Xem truyền hình IPTV với giá 0đ với list kênh iptv mới nhất update liên tục.

IPTV LÀ GÌ? VÌ SAO NHÀ MẠNG KHÔNG MUỐN BẠN BIẾT

IPTV là công nghệ truyền tải tín hiệu truyền hình trên hạ tầng mạng internet. Luồng IPTV luôn song hành với tín hiệu mạng internet và mỗi nhà mạng lại có một luồng IPTV của riêng mình. Hay nói cách khác, chỉ cần có đường truyền mạng internet là có luồng IPTV.

Huong dan cai dat iptv tren tv box

Nhằm tối đa hóa lợi nhuận trên hạ tầng sẵn có, cả 3 nhà mạng lớn nhất VNPT, FPT và Viettel đều thiết kế luồng IPTV riêng trên hạ tầng của mình. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn dùng mạng FPT thì bạn chỉ xem được list kênh IPTV của FPT mà không thể xem được của các mạng khác.

Để tránh dò sóng, list kênh IPTV thường xuyên bị thay đổi. Chính vì vậy, có hiện tượng tháng này xem được IPTV, nhưng sang tháng sau thì không còn xem được nữa.  Hiện nay, List IPTV FPT được đánh giá là ổn định và ít thay đổi nhất trong 3 nhà mạng.

Khi lắp đặt mạng internet, các nhà mạng thường tư vấn khách là lắp thêm đầu thu truyền hình IPTV với chi phí chỉ vài chục ngàn 1 tháng. Với mỗi tivi lắp đầu, bạn lại phải trả thêm tiền vật tư và tiền thuê bao truyền hình của các đầu thu IPTV phát sinh. Đây chính là nguyên do nhà mạng không tiết lộ cho bạn biết là IPTV hoàn toàn có thể xem miễn phí.

Xem thêm: fpt play box 2023

HƯỚNG DẪN XEM IPTV TÊN ANDROID TV BOX VỚI CHI PHÍ 0Đ

Android tv box là thiết bị giải trí đa năng. Và IPTV chính là tính năng tuyệt vời nhất mà android tv box đem lại cho bạn, giúp bạn tiết kiệm vài triệu đồng 1 năm , dễ dàng trang bị hàng loạt cho cả gia đình. Xem truyền hình IPTV ổn định hơn nhiều các ứng xụng xem truyền hình miễn phí trên tv box mà bạn đã biết trước đó.

Huong dan cai dat iptv tren tv box

Bước 1: Download các phần mềm IPTV và List kênh IPTV mới nhất

  • Phần mềm xem IPTV ổn định nhất trên tv box là: IPTV và TV Mate, các bạn có thể download tại đây: https://bit.ly/2UpRe16
  • List kênh IPTV mới nhất của các nhà mạng IPTV Viettel, IPTV Vnpt, IPTV FPT có trong file tải bên trên.

Bước 2: Cài đặt phần mềm IPTV

Bước 3: Coppy list kênh IPTV Viettel, IPTV Vnpt, IPTV FPT vào bộ nhớ trong của box

Bước 4: Nạp list kênh IPTV vào phần mềm

Bước 5: Thưởng thức thành quả.

Viết ra thì dài dòng 5 bước, nhưng nếu bạn xem video hướng dẫn cài đặt IPTV dưới đây thì thấy mọi việc thật dễ dàng.

MỘT VÀI LƯU Ý KHI XEM TRUYỀN HÌNH IPTV

Nhà mạng thường xuyên thay đổi link IPTV, nên bạn cần phải làm quen với sự cố đột ngột. Trên mạng có rất nhiều hội nhóm chia sẻ và update list kênh IPTV mới nhất, bạn có thể dễ dàng download về máy.

Huong dan cai dat iptv tren tv box

  • Luồng kênh IPTV thường không được mở với những gia đình không dùng combo truyền hình và interntet, chính vì vậy, bạn cần gọi lên tổng đài và yêu cầu họ mở ra.
  • Bạn có thể dùng file list kênh coppy và trong box hoặc dùng link chia sẻ để add thẳng vào phần mềm iptv
  • Luồng IPTV được mở đồng nghĩa với việc, bạn có thể trang bị cho cả gia đình, mỗi phòng 1 chiếc android tv box giá rẻ để xem truyền hình hoàn toàn miễn phí và ổn định.
  • Dùng nhà mạng nào cũng xem được IPTV. Link download List kênh IPTV các nhà mạng

Xem thêm: Hướng dẫn chạy phần mềm tv box dùng chip amlogic

Hướng dẫn cài đặt IPTV được demo trên android tv box TXP Pro new 2023, một tv box giá rẻ với cấu hình mạnh mẽ. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn có thể để lại comment hoặc liên hệ với shop theo hotline 0986.060.540 để được hỗ trợ. Shop longmobi.com – chuyên bán tv box xem truyền hình bản quyền ổn định.

Bình luận bài viết (0 bình luận)